Skip to content

ทำไม ? บุหรี่ไฟฟ้าpod จึงควรค่าต่อการสูบมากกว่าบุหรี่มวน

pod บุหรี่ไฟฟ้า

 บุหรี่ไฟฟ้าpod บุหรี่ไฟฟ้าคือบุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดเล็ก จึงทำให้สามารถพกพาไปในสถานที่ต่างๆได้ง่าย การสูบ Pod บุหรี่ไฟฟ้าสามารถทำให้ร่างกายได้รับปริมาณนิโคตินได้เยอะ โดยการสูบเพียงไม่กี่ครั้งจะทำให้ร่างกายรู้สึกอิ่มนิโคตินและไม่อยากสูบบุหรี่อีก pod บุหรี่ไฟฟ้า สำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่และหันมาสนใจบุหรี่ไฟฟ้า และเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากมีรูปร่างกะทัดรัด และให้ความรู้สึกที่ใกล้เคียงกับบุหรี่จริง  

ข้อเปรียบเทียบว่า บุหรี่ไฟฟ้าpod ดีกว่าบุหรี่มวนยังไงบ้าง 

  • เรื่องของการเผาไม้  

บุหรี่มวนนั้นเกิดจากการเผาไหม้ ทำให้เกิดกลิ่นควัน และเป็นที่รบกวนต่อคนรอบข้าง อีกทั้งยังเป็นอันตรายต่อผู้ที่สูดดมเป็นอย่างมาก แต่บุหรี่ไฟฟ้าpod นั้น จะไม่มีส่วนผสมของสารเคมีและการเผาไหม้ใดๆ ซึ่งมาพร้อมกับกลิ่น จึงเป็นมิตรทั้งต่อผู้สูบและคนรอบข้าง 

  • ไม่มีกลิ่นไม่ติดปาก 

สำหรับคนติดบุหรี่ทั้งหลายเปลี่ยนใจหันมาเลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้าแทนนั้น ก็เพราะเรื่องกลิ่นของการเผาไหม้ที่ลอยอบอวลอยู่ภายในปาก และใช้เวลานานกว่ากลิ่นนั้นจะหายหรือหมดไป ถือได้ว่าเป็นผลเสียต่อบุคลิกภาพอย่างมาก หากเป็นบุหรี่ไฟฟ้าpod ที่จะมีกลิ่นหอม ไม่ทำให้ปากเหม็นเวลาสูบ นั่นก็เพราะปราศจากการเผาไหม้หรือสารเคมีทุกรูปแบบนั่นเอง 

  • 3. เรื่องของเงิน 

การสูบบุหรี่มวนหลายๆมวน นั้นสูญเสียเงินเดือนเป็นหมื่นๆโดยไม่รู้ตัว เฉลี่ยวันหนึ่งประมาณ 2-3 มวน เป้นอย่างต่ำ เมื่อคำนวณหรือเปรียบดูแล้วนั้น เท่ากับว่า บุหรี่ไฟฟ้าpod คุ้มว่าเสียอีก นั่นก็เพราะบุหรี่ไฟฟ้าpod ซื้อเพียงครั้งเดียว แต่สามารถใช้ได้นานกว่า และอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมมานั้นก็คือ น้ำยา ซึ่งก็ตกราคาเพียงไม่กี่บาท 

  • 4. เรื่องของรูปแบบการดีไซน์ 

รูปทรงที่มีความโดดเด่นอย่างมีสไตล์ ในแบบคนรุ่นใหม่ เรียบหรู หลากสไตล์หลายสีสันให้เลือกซื้อ แถมยังมีความกะทัดรัด มาในรูปแบบ Pod ใช้งานง่าย พกพาสะดวก 

จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า การสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นนอกจากจะมีราคาคุ้มกว่าแล้ว ยังได้รับการวิจัยแล้วว่ามีความปลอดภัยมากกว่าบุหรี่มวนอีกด้วยเช่นกัน