Skip to content

จัดดอกไม้เก่า ๆ มัน Out แล้ว รวม เทรนด์การจัดดอกไม้ปี 2020

ร้านดอกไม้

                การจัดดอกไม้แต่ก่อนกมักจะมีรูปแบบที่ใกล้เคียงหรือไม่ก็แทบจะเหมือนกันเลยเลยใช่ไหมครับ ? ซึ่งถามว่าในอดีตการจัดดอกไม้นั้นสวยงามแน่นอน แต่ด้วยปัจจุบันทุก ๆ อย่างเติบโตขึ้น ก็ต้องมีการพัฒนากันบ้าง การจัดช่อดอกไม้ของร้านดอกไม้เองก็ต้องเปลี่ยนตามยุคตามเวลาใช่ไหมครับ ? วันนี้เราจะมาดูไอเดียการจัดดอกไม้ในปี 2020 กันดีกว่าว่าเราจะจัดดอกไม้อย่างไรได้บ้าง

จัดดอกไม้ด้วยกล่องดอกไม้

            การจัดด้วยกระเช้าแบบเก่า ๆ อาจจะดูน่าเบื่อไปสำหรับคนที่ต้องการการเซอร์ไพรส์อะไรที่มากขึ้น ดังนั้นการเลือกเซอร์ไพรส์ด้วยช่อดอกไม้สไตล์การจัดด้วยกล่องก็เป็นอะไรที่ดูมินิมอล และ สร้างความแปลกใหม่ได้ด้วยนะครับ โดยกล่องนั้นก็ไม่ได้มีแค่รู้ทรงสี่เหลี่ยมแต่ยังมีทั้งวงกลม  สี่เหลี่ยมผืนผ้า  หรือ รูปทรงหัวใจก็มีแน่นอน

มีช่อดอกไม้ในรูปแบบงานต่าง ๆ

            มีรูปแบบที่ใช้ในการจัดตามในโอกาสเช่น งานรับปริญญา เยี่ยมไข้คนป่วย ช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษ วันเกิด หรือ เทศกาลที่จำเป็นต้องใช้ช่อดอกไม้ก็ควรจะมีไว้ให้เลือกหลากหลายแบบนะครับ จะได้ดูเป็นร้านดอกไม้ที่ดูใส่ใจลูกค้ากับการจัดดอกไม้ในแบบต่าง ๆ

แจกันดอกไม้ก็ไม่เลวนะ

            หากว่ากล่อง หรือ การจัดช่อดอกไม้ นั้นดูน่าเบื่อ ดูจำเจไป อีกทางเลือกหนึ่งที่ดูไม่จำ ดูแล้วน่าสนใจมากขึ้นต้องนี้เลยกับการจัดดอกไม้ด้วยแจกัน โดยหากเราจัดช่อดอกไม้มาแล้วดูแล้วว่าช่อดอกไม้ดูไม่เข้ากับงานเอาซะเลย วิธีที่เราจะทำให้ช่อดอกไม้นั้นกลับมาดูสวยงามและเหมาะกับงานนั้นคือการจัดใส่แจกันดอกไม้ได้เลย รับรองว่าเหมาะกับทุกรูปแบบได้แน่นอน

กระเช้าผลไม้ก็เก๋ดีนะ

            หากว่าเบื่อแล้วกับการจัดด้วยดอกไม้ เราก็เปลี่ยนมันซะเปลี่ยนจากดอกไม้ ให้กลายเป็นกระเช้าผลไม้ได้เลย โดยเป็นทั้งความแปลกใหม่ และ ยังสามารถทานได้ด้วย เรียกว่าเป็นประโยชน์แบบ 2 in1 เลยเลยนะครับ ทานก็ได้ สวยงามก็ดี

                สำหรับร้านดอกไม้ในปี 2020 นั้นถ้าอยากจะกลายเป็นร้านดอกไม้ที่ติดเทรนด์ละก็ ลองหารูปแบบใหม่ ๆ ของการจัดดอกมาเพิ่มใน้รานคุณได้เลยนะครับ ส่วนร้านดอกไม้ที่มีที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว รับรองได้เลยว่า ยอดขายดีแน่นอน